TẦM NHÌN
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, sâu rộng KAOTIEGROUP quyết tâm xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế trên toàn cầu
SỨ MỆNH
Nhà nhà, người người tin yêu sản phẩm – Fmpro “Sản phẩm của mọi nhà”
Tất cả các sản phẩm của công ty mang giá trị Vì Cộng Đồng
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – 4T "TÂM - TÍN - TRÍ - TỐC"
T1 - TÂM
- KAOTIEGROUP đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
- KAOTIEGROUP coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
- KAOTIEGROUP xây dựng các mối quan hệ nhân văn, tình thân ái với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội.
- KAOTIEGROUP xây dựng một nét văn hóa Tâm với thông điệp:
"MUỐN KINH DOANH TỐT, TRƯỚC TIÊN PHẢI LÀM NGƯỜI TỐT"
T2 - TÍN
- KAOTIEGROUP đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
- KAOTIEGROUP luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
- KAOTIEGROUP luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, cam kết xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.
- KAOTIEGROUP trao quyền cho tất cả nhân viên để tạo ra sự tăng trưởng bền vững.
- KAOTIEGROUP khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giúp nhân viên không chỉ thực hiện trách nhiệm của mình trong công ty mà còn dành thời gian với gia đình của họ.
- KAOTIEGROUP luôn tuân thủ quy tắc ứng xử:
“TRUNG THỰC VỚI ĐỒNG NGHIỆP"
TRUNG THÀNH VỚI CÔNG TY
TRUNG TÍN VỚI KHÁCH HÀNG”
T3 - TRÍ
- KAOTIEGROUP coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ.
- KAOTIEGROUP đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
- KAOTIEGROUP đề cao chủ trương về một “tập thể học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.
- KAOTIEGROUP mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.
- KAOTIEGROUP luôn đề cao tinh thần:
"NÓI KHÔNG VỚI KHÔNG THỂ MÀ HÃY TÌM GIẢI PHÁP"
T4 - TỐC
- KAOTIEGROUP lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.
- KAOTIEGROUP đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.
- KAOTIEGROUP luôn cam kết với khách hàng và đối tác tiêu chí bảo hành:
THỜI GIAN BẢO HÀNH DÀI - KHÔNG BẰNG TỐC ĐỘ BẢO HÀNH NHANH